Máy Nén Khí Hitachi

Máy Nén Khí Hitachi

Máy Nén Khí Hitachi chính hãng được phân phối bởi CTY TNHH XÂY LẮP VÀ THIẾT BỊ CN HANBELL SKY, chuyên sâu về các loại Máy Nén Khí như Máy Nén Khí Không Dầu, Máy Nén Khí Ngâm Dầu, Máy Nén Khí Trục Vít, Máy Nén Khí Di Động, Máy Nén Khí Cao Áp. Tất cả đều là dòng sản phẩm thuộc Máy Nén Khí Hitachi Nhật Bản.

Ưu điểm của máy nén khí trục vít:
– Không có van nạp, van đẩy và vòng xéc măng dẫn đến tuổi thọ cao, tin cậy khi làm việc.
– Tỉ số nén cao, hiệu suất đẩy tải cao, hiệu suất lưu lượng tăng theo thời gian: Vì máy nén trục vít được cấu tạo theo nguyên lý ăn khớp giữa các trục vít với nhau hoặc qua một cặp hay vài cặp bánh răng ăn khớp nên máy có thể làm việc với số vòng quay cao với số vòng từ 3000 vòng/phút trở lên thậm trí lên đến 15.000 vòng/phút.
– Lưu lượng đều, nhỏ gọn, độ bền cao, tốn công bảo trì, chi phí vận hành thấp, thêm vào đó, máy vận hành rất ổn định, không dao động trong khí thoát, ít rung động và tiếng ồn nhỏ. Ngoài ra, loại máy nén khí này cũng không bị nóng khi hoạt động so với các loại máy nén khí khác.

Nhược điểm của máy nén khí trục vít:
– Yêu cầu độ kín khít, và giá thành chế tạo cao.
– Tồn tại lực li tâm và lực dọc trục nên lực tác dụng trên các ổ lăn phức tạp
– Khó chế tạo và sửa chữa: Các trục vít yêu cầu độ chính xác cao nên khó chế tạo và sửa chữa, đòi hỏi thợ sửa chữa phải có tay nghề cao để xử lý các sự cố kỹ thuật.
– Với giá thành cao như vậy nên chỉ những nhà thầu đủ năng lực mới có khả năng đầu tư thiết bị này.

Với những sản phẩm của Máy nén khí Hitachi thì người dùng luôn an tâm lựa chọn và hài lòng bởi năng suất làm việc, giá thành sản phẩm cũng như chất lượng của nó. Hãy sử dụng ngay những sản phẩm của chúng tôi nếu các bạn đã sẵn sàng. Hãy liên hệ 0947887666  để được tư vấn và báo giá về Máy nén khí

Để lại bình luận

Scroll
0947887666